Hệ thống E-Learning

Giáo dục trực tuyến (Hay còn gọi là e-learning) là phương thức học ảo thông qua một máy vi tính nối mạng đối với một máy chủ ở nơi khác có lưu giữ sẵn bài giảng điện tử và phần mềm cần thiết để có thể hỏi/yêu cầu/ra đề cho học viên học trực tuyến từ xa. Hoặc giáo viên có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây (WiFi, WiMAX), mạng nội bộ (LAN) v.v…Mở rộng ra, các cá nhân hay các tổ chức đều có thể tự lập ra một trường học trực tuyến (E-school), mà nơi đó vẫn nhận đào tạo học viên, đóng học phí và có các bài kiểm tra như các trường học khác.

Ưu điểm của sự đào tạo trực tuyến là giảm thiểu chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian, không gian. Hơn nữa xây dựng cơ sở hạ tầng mạng không đòi hỏi kinh tế cao như xây dựng trường học thật, không đòi hỏi giấy phép phức tạp

Website quản lý khóa học trực tuyến E-learning của trường ĐHTKCN phục vụ cho giảng viên và sinh viên với hơn 4000 lượt truy cập/ngày, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cung cấp bài giảng, tài liệu học tập, bài tập, điểm thi,…như các trường Đại học của Hoa kỳ.

Mỗi sinh viên khóa mới vào trường sẽ được tạo 1 tài khoản E-Learning.

Hướng dẫn sử dụng chức năng “quên mật khẩu” của hệ thống e-learning

Hướng dẫn sử dụng e-learning cho sinh viên

Điện thoại hỗ trợ: 02083.947.532. Email: support@tnut.edu.vn

(Mọi yêu cầu về tạo tài khoản, cấp lại mật khẩu các em sinh viên dùng email với tên miền tnut.edu.vn do nhà trường cấp gửi về email support@tnut.edu.vn)

Địa chỉ truy cập: http://elearning.tnut.edu.vn

Tin mới hơn

Tin cũ hơn